วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Future





แฮ่ก ชานยอล พอก่อน  ร่างสูงเอาแต่ป้อนจูบไม่หยุด จนร่างเล็กเริ่มหายใจไม่ทัน เนื่องจากห่างจากเรื่องแบบนี้มานาน  มือบางจับที่ไหล่หนาของคนบนร่างไว้ ก่อนจะบีบและดันออกเพื่อให้ร่างสูงหยุด


            เมื่อรู้สึกได้ว่าถูกมือเล็กดันที่ไหล่ของตนเอง ร่างสูงจึงผละตัวออก เพื่อให้แบคฮยอนได้หายใจ พลางใช้มือหนาค่อยๆดึงผ้าพันคอสีน้ำตาลออกจากคนตัวเล็ก


เม็ดเหงื่อไหลตามขมับและลำคอของร่างเล็กเพราะความร้อน  ใบหน้าน่ารักที่ตอนนี้แดงเถือกเพราะฤทธิ์เหล้าบวกกับอารมณ์ ทำเอาชานยอลลกลืนน้ำลายอึกใหญ่อย่างลำบาก ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ แบคฮยอนก็ยังเหมือนเดิม ความเซ็กซี่ที่อยู่ภายใต้ความน่ารักของร่างเล็ก ยังปลุกเร้าชานยอลได้เสมอ



พอปล่อยให้ร่างเล็กได้หายใจสักพัก ร่างสูงก็เริ่มจู่โจมที่ริมฝีปากบางอีกครั้ง ลิ้นร้อนควานหาความหวานไปทั่วโพรงปากเล็ก อย่างหนักหน่วง ก่อนจะค่อยๆเลื่อนลงมาที่ลำคอขาว  มือหนาเริ่มปลดกระดุมเสื้อของร่างเล็กทีละเม็ด จนถึงเม็ดสุดท้าย



            เมื่อเสื้อถูกปลดออก เผยให้เห็นเม็ดสีชมพูที่ชูชันอยู่  ชานยอลไม่รอช้า ใช้ลิ้นหนาของตนเองเลียเม็ดสีชมพูอย่างชอบใจ



            อ๊ะ ชานยอล  เสียงใสร้องออกมาทันทีเมื่อถูกจู่โจมที่ส่วนอ่อนไหวข้างบน 



            ลิ้นหนายังคงทำงานอย่างหนักหน่วง ก่อนจะค่อยๆไล่ต่ำลงเรื่อยๆ จนถึงขอบกางเกงของร่างเล็ก มือหนาจับเข้าที่ส่วนอ่อนไหวข้างล่างของแบคฮยอน ที่ดูเหมือนกำลังรอการปลดปล่อย  



ชานยอลค่อยๆถอดกางเกงของร่างเล็กออกและใช้มือจับที่แก่นกายเล็ก รูดรั้งขึ้นลงสองสามครั้ง ก่อนจะใช้ริมฝีปากครอบส่วนอ่อนไหวทั้งหมดของแบคฮยอน



อ๊ะ อื้อ ไม่ไหวแล้ว แบคฮยอนร้องออกมาเสียงดัง เมื่อถูกชานยอลปรนเปรอที่ส่วนอ่อนไหว เพียงไม่ถึงนาที ร่างเล็กก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมา



ฉันคิดถึงเสียงของนาย  “ ร่างสูงพูดพลางถอดกางเกงของตนเองออก คิดถึงมากเลย แบคฮยอนอ่า ร่างสูงจับขาทั้งสองข้างของแบคฮยอนแยกออกจากกัน แทรกตัวเข้าไปหว่างขาของร่างเล็ก จับแก่นกายของตนเองชักขึ้นลง ก่อนจะค่อยๆกดแก่นกายเข้าไปในช่องทางรักโดยไม่มีการเบิกทางก่อน


อึก..เจ็บ อ๊ะ เจ็บๆ ซี้ด   ความเจ็บแล่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ทำเอาร่างเล็กต้องร้องออกมา


 ทนหน่อยนะ ฉันไม่ไหวแล้ว อ่าส์  ร่างสูงเสียบแก่นกายเข้าไปทีเดียวจนสุด ช่องทางรักตอดรัดอย่างดี ทำเอาชานยอลต้องร้องออกมาด้วยความเสียว



อ๊า! ซี้ด...  เมื่อชานยอลเริ่มขยับ จากความเจ็บก็เปลี่ยนเป็นความเสียว ทำให้แบคฮยอนเปลี่ยนจากร้องด้วยความเจ็บ เป็นร้องด้วยความเสียวซ่าน



เอวสอบขยับถี่ขึ้นเรื่อยๆตามแรงอารมณ์  เสียงร้องทั้งสองดังระงมไปทั่วห้อง หยาดเหงื่อไหลรวมกันจนแยกไม่ออกว่าของใครเป็นของใคร  ร่างเล็กร้องออกมาไม่เป็นภาษา เมื่อร่างสูงซอยถี่ เพราะใกล้จะเสร็จแล้ว



จะเสร็จแล้ว อ่าส์ แบคฮยอนอ่าส์



อื้อ อ้า อ๊ะๆ ชาน ยอ--ล อ๊า !”  เสียงร้องของแบคฮยอนดังลั่นเมื่อร่างสูงปลดปล่อยน้ำรักเข้าสู่ช่องทางรักของตนจนหมด  ชานยอลกระแทกอีกสองสามครั้ง แล้วดึงแก่นกายของตนเองออก  น้ำสีขุ่นค่อยๆพากันไหลออกจากช่องทางเล็ก








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น